CityHomes | Lý do nên chọn CityHomes?

LÝ DO NÊN CHỌN CITYHOMES?

   Ngày đăng: 03-05-2017 12:20:59 PM - Lượt xem 1858
“MỌI THỨ Ở CITYHOMES ĐÃ RẤT SẴN SÀNG KHI CÁC BẠN ĐẾN”
 
1. Con người
“Nền tảng nhân lực là giá trị bền vững của CityHomes”
Để có được nền tảng nhân lực ổn định và vững chắc, nhân sự của CityHomes được tuyển chọn dựa trên Lòng đam mê nghề nghiệp, Kỹ năng chuyên môn và Nền tảng kiến thức trong công việc.
Với vai trò là yếu tố quyết định trong mỗi dịch vụ cung cấp đến cho khách hàng, chúng tôi xây dựng các chương trình đào tạo, tái đào tạo giúp cho mỗi nhân viên không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng phục vụ giúp bộ máy nhân sự luôn đồng bộ và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho các dự án.
Hơn nữa, việc nhận thức sâu sắc về các giá trị cốt lõi của công ty đảm bảo cho mỗi cá nhân trong công ty phát triển bản thân về sự nghiệp và những giá trị cao cả hơn. Từ đó, chúng tôi kết nối giá trị của mỗi cá nhân với nhau bằng giá trị của doanh nghiệp để cộng hưởng và lan tỏa ra giá trị cộng đồng. Mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với thái độ chân thành, tận tụy và tinh thần trách nhiệm cao nhất.
 
2. Đổi mới, sáng tạo
“Đổi mới cho một tương lai tốt hơn”
Để thiết kế dịch vụ riêng biệt cho từng dòng bất động sản, CityHomes không ngừng nỗ lực, nghiên cứu các tiêu chuẩn, quy trình hiện đại của các mô hình BĐS tại Việt Nam và các nước tiên tiến trên thế giới và tìm kiếm nhu cầu thị trường để đưa ra những giải pháp dịch vụ hài hòa, cân đối cho mỗi loại hình Bất động sản cũng như cá nhân hóa dịch vụ cho từng đối tượng khách hàng.
Đồng thời, chúng tôi nhìn nhận ở nhiều khía cạnh khác nhau và từ kinh nghiệm hoạt động thực tế đối với mọi loại hình BĐS. Giúp chúng tôi thiết kế và phát triển các dịch vụ theo hướng chi tiết hóa nhằm tạo nên bản sắc riêng cho dự án trong khi vẫn gia tăng giá trị cho khách hàng. Và đặc biệt là  mang tính thực tiễn cao nhất.
 
3. Kết nối giá trị cộng đồng
Vượt trên mọi tiêu chuẩn phục vụ thông thường, CityHomes đảm nhận vai trò kết nối, xây dựng văn hóa cộng đồng góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.
CityHomes hiểu rằng nhịp sống hiện đại, hối hả với những lo toan thường nhật đã lấy đi của con người những giây phút bình yên. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong từng dịch vụ để tạo nên từng khoảnh khắc riêng của CityHomes nhằm bù đắp cho quý khách, chủ đầu tư một chút những gì cuộc sống đã lấy mất. Cân bằng cuộc sống, sống hòa thuận với thiên nhiên không chỉ là giá trị mà đã trở thành lý tưởng của CityHomes.
 
4. Chính trực
Chúng tôi đề cao tính chính trực trong kinh doanh. Sự chính trực là nền tảng của mọi sự thành công và ưu việt. Là tiêu chuẩn cao nhất trong đạo đức nghề nghiệp, là sự chính trực, tận tâm, chân thành trong từng niềm tin, suy nghĩ và hành động mà mỗi nhân viên CityHomes mang đến cho cộng đồng nhằm gìn giữ niềm tin vào những giá trị sống tốt đẹp.
Chúng tôi đề cao sự nhất quán trong lời nói và hành động, cùng hướng đến một mục tiêu. Chúng tôi chịu trách nhiệm với những gì mình nói, đồng thời nghĩ và làm đúng những gì mình nói.
 
5. Khách hàng: Thấu hiểu, tư duy hộ và đặt địa vị vào khách hàng
Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng của chúng tôi là một cá nhân riêng biệt, với những đặc điểm riêng về ngành nghề kinh doanh, chiến lược, định hướng phát triển… cùng những đặc trưng về văn hóa, vùng miền khác nhau. Trên cơ sở tôn trọng và hòa nhập với những đặc trưng đó, chúng tôi lắng nghe các yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng nhằm đưa ra những đề xuất dịch vụ, chiến lược kinh doanh phù hợp với tổng quan định hướng phát triển cho khách hàng.
Mỗi khách hàng với những nguồn lực riêng về tài chính, con người, văn hóa… tạo nên tính đa dạng trong từng dự án. Chính vì vậy, mỗi khách hàng là một sự khởi đầu mới của CityHomes. Đồng cảm, thấu hiểu những tinh tế và riêng biệt trong từng dự án, chúng tôi giới thiệu, triển khai những dịch vụ mang tính chất “cá nhân hóa”, phù hợp với đặc điểm, tập quán và văn hóa của từng chủ đầu tư và dự án.
Đặc biệt, CityHomes không chỉ quan tâm đến chủ nhà mà còn chú trọng vào nhiều đối tượng khách hàng như khách thuê, nhân viên trong văn phòng; các nhà bán lẻ và khách mua sắm trong trung tâm thương mại; cư dân trong chung cư…. nhằm mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho người thụ hưởng dịch vụ.
 
6. Sự kịp thời
“Luôn sẳn lòng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng”
Kịp thời trong việc đáp ứng các nhu cầu của cư dân, khách hàng và chủ đầu tư. Kịp thời ngăn ngừa các rủi ro cho loại hình BĐS.
Chúng tôi tương tác thường xuyên và liên tục với cư dân, khách hàng và chủ đầu tư nhằm tiếp cận các nhu cầu, ý kiến, đánh giá, sự kỳ vọng,…một cách nhanh nhất để từ đó phục vụ tốt nhất. Chúng tôi có mặt mọi lúc bạn cần.
 
7. Marketing
“Chúng tôi không ngừng học hỏi, mở rộng kiến thức, quan sát thị trường, tìm kiếm xu hướng mới và tạo ra các mối quan hệ trong mạng lưới kinh doanh của mình”
Dựa trên những hiểu biết và nghiên cứu chi tiết của CityHomes về mỗi khách hàng, khi tiếp nhận mỗi dự án BĐS, chúng tôi sẽ đưa ra những chiến lược Marketing và truyền thông sản phẩm cũng như có kế hoạch định vị thương hiệu trong tâm trí người dùng dịch vụ.
Mỗi chủ đầu tư, khi bắt đầu thực hiện bất kì một dự án nào, đều gửi gắm trong đó những ý tưởng, thông điệp tới xã hội. Với vai trò là công ty quản lý, CityHomes luôn nỗ lực xây dựng bản sắc riêng cho từng dự án, chuyển tải những ý tưởng tinh tế và nhân văn của chủ đầu tư gửi tới mỗi cư dân, cộng đồng và xã hội.
Với mỗi loại hình bất động sản như Văn phòng cho thuê, Văn phòng trụ sở, Trung tâm thương mại, Khách sạn cho đến các loại hình Chung cư, Căn hộ dịch vụ... chúng tôi thiết kế riêng biệt các bộ tiêu chuẩn quản lý tòa nhà và chuẩn hóa kỹ năng nghiệp vụ môi giới, ủy thác quản lý tài sản... nhằm đạt tới hiệu quả cao nhất. CityHomes sẽ là một mắt xích hình thành nên chuỗi giá trị và mở rộng thương hiệu của khách hàng.
 
8. Đối tác
CityHomes xây dựng một chuỗi các đối tác trong quá trình làm việc từ thiết kế, quản lý dự án, quỹ đầu tư, ngân hàng, các đối tác mua sắm, các công ty dịch vụ, các hiệp hội nghề, hiệp hội Bất động sản, hiệp hội công trình xanh… Những đối tác trên kết hợp thành một chuỗi các dịch vụ toàn diện, từ đó chúng tôi tạo nên giải pháp cho các khách hàng một cách trọn vẹn.
Không chỉ đóng vai trò là nhà cung cấp dịch vụ, các nhà thầu cũng chính là đối tác của CityHomes trong công việc và công tác nghiên cứu nhằm cải tiến sản phẩm dịch vụ tốt nhất.
 
9. Kiểm soát chi phí
“Sự minh bạch là yếu tố then chốt giúp CityHomes trở thành đối tác tin cậy của bạn”
Ngân sách phù hợp: Bằng sự am hiểu thị trường và hệ thống tài chính, bảo hiểm, các nhà cung cấp vật tư hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ, CityHomes luôn so sánh, đối chiếu về chi phí để đưa ra dự toán, đề xuất ngân sách phù hợp nhất.
Gia tăng nguồn thu mới: CityHomes khai thác các giá trị cộng thêm phù hợp với từng loại hình BĐS. Tăng thêm các tiện ích cho khách hàng và tăng thêm nguồn thu phục vụ lại loại hình BĐS đó.
Tiết kiệm chi phí: Với đội ngủ nhân sự am hiểu sâu rộng về từng loại hình BĐS, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp để tiết kiệm năng lượng cho từng loại hình BĐS như: Năng lượng, điện, nước,…
 
#CITYHOMESVIETNAM
Đối tác

0934 157 857